ಪುಟಗಳು

ಮಂಗಳವಾರ, ಫೆಬ್ರವರಿ 8, 2011

ಬಾಲ್ಯದ ನೆನಪುಗಳನೆಲ್ಲ ಹಂಚಿ ಕೊಂಡು


ಅಪ್ ಸ್ಟಂಪ್ ನ ನೇರ ಬರುತ್ತಿದ್ದ ಚೆಂಡಿನ ದಿಕ್ಕನ್ನು ತನ್ನ ಬ್ಯಾಟಿನ ಮೂಲಕ ಲೆಗ್ ಸೈಡಿಗೆ ಗೆ ತಿರುಗಿಸಿ ಸಿಕ್ಸ್ಆಗಿ ಮಾರ್ಪಡಿಸುತಿದ್ದ ಅ ನನ್ನ ಗೆಳೆಯ ತನ್ನ ಬದುಕಿನ ಗತಿಯನ್ನೇ ತಿರುಗಿಸಿ ಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ ಎಂದು ನಾ ಎಣಿಸಿರಲಿಲ್ಲ ..ಇ ಬದುಕೇ ಹೀಗೆ ನಾವೇ ನಾವಿಕರಾಗುತ್ತೇವೆ ಮನಸಿನ ಕೈಗೆ ಬುದ್ದಿಯನ್ನು ಕೊಟ್ಟು ಸುಮ್ಮನಿದ್ದರೆ ನಾವೆಲ್ಲೋ ಸುಳಿಗೆ ಸಿಕ್ಕಿ ಬದುಕಿನ ಸುಂದರ ಕತೆಯನ್ನು ದುಖಂತದೊಂದಿಗೆ ಕೊನೆಗೊಳಿಸುತ್ತೇವೆ....
೫ರಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಬೆಂಚಿಗೆ ಬಂದ ಆ ಕಪ್ಪು ಬಣ್ಣದ ನನ್ನ ಗೆಳೆಯ ಬಹಳ ಚುರುಕಾಗಿದ್ದ ..ತನ್ನ ಸುಂದರ ಅಕ್ಷರದಿಂದ ಬರಯೂತಿದ್ದ ಅವನು ನನಗೆ ಬಲು ಅಚ್ಚು ಮೆಚ್ಚು ...ತನ್ನ ಮನೆಯ ಮತ್ತು ಮನದ ಕತೆಗಳನ್ನು ನನ್ನೊಂದಿಗೆ ತೆರೆದಿದುತಿದ್ದ ಅವನು ಮಾತಿನ ಮಲ್ಲನಾಗಿದ್ದ ...ಸದಾ ಹಸನುಖಿಯಾದ ಅವನಿಗೆ ಕ್ರಿಕೆಟ್ನಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲಿಲ್ಲದ ಆಸಕ್ತಿ ..ಆಟದ ಬಿಲ್ಲಆಯಿತು ಎಂದರೆ ನಾವೆಲ್ಲ ಕ್ರಿಕೆಟ್ ಆಡಲು ರೆಡಿಯಗುತಿದ್ದೆವು..ನಮ್ಮೊಳಗೇ ಟೀಂ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುತಿದ್ದೆವು ...ಅಸ್ತು ಚೆನ್ನಾಗಿ ಆಡಲು ಬರದ ನಾನು ಯಾವಾಗಲು ನನ್ನ ಪ್ರೀತಿಯ ಗೆಳೆಯನ ಟೀಮ್ನ ಪಾಲಗುತಿದ್ದೆ ...ಅಂತು ಇಂತೂ ಬಹಳ ಕಷ್ಟ ಪಟ್ಟು ೭ನೆ ತರಗತಿ ಪಾಸಾದ ನಾವು ಹೈಸ್ಕುಲಗೋಸ್ಕರ ಬೇರೆ ಬೇರೆ ಹೈಸ್ಕೂಲ್ ಸೇರಿದರೆ ನನ್ನ ಗೆಳೆಯ ತನ್ನ ವಿದ್ಯಬ್ಯಾಸಕ್ಕೆ ವಿದಾಯ ಹೇಳಿ ಮನೆಯ ಬಡತನದ ಶಿಕ್ಷೆ ಎಂಬಂತೆ ಹೋಟೆಲು ಕೆಲಸಕ್ಕಾಗಿ ಬೆಂಗಳೂರು ಸೇರಿದ್ದ
ಮತ್ತೆ ಎಂದು ಬೇಟಿಯಾಗದ ನಾವು ಹದಿನಾಲ್ಕು ವರುಷಗಳ ನಂತರ ಅವನನ್ನು ನೋಡುವ ಅವಕಾಶ ಒದಗಿ ಬಂತು ಆ ದಿನ ನಾ ಊರಿಗೆ ಹೋದಾಗ ನನ್ನ ಮತ್ತೊಬ್ಬ ಸ್ನೇಹಿತನೊಬ್ಬನಿಂದ ಆ ನನ್ನ ಬಾಲ್ಯದ ಗೆಳೆಯ ಉರಿನಲ್ಲಿರುವುದು ತಿಳಿಯಿತು ಮತ್ತೆ ಅರೆ ಕ್ಷಣದಲ್ಲಿ ಅವನ ಬಾಯಿಂದಲೇ ಆಘಾತದ ಸುದ್ದಿಯು ಸಹ ಹೊರ ಬಿತ್ತು..ನನ್ನ ಜೀವದ ಗೆಳೆಯ ವಾಸಿಯಾಗದ ಖಾಯಿಲೆ ಒಂದಕ್ಕೆ ಬಲಿಯಾಗಿದ್ದ ಅದು ಮಹಾ ಮಾರಿ ಎಡ್ಸ್ ಅಂದು ತಿಳಿದಾಗ ಒಮ್ಮೆ ಶಾಕ್ ಅದವನತೆ ನಿಂತು ಬಿಟ್ಟೆ ...
ಕೆಲಸಕ್ಕಾಗಿ ಉರು ಬಿಟ್ಟ ಗೆಳೆಯ ಹೋಟೆಲಿನಲ್ಲಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡಿ ನಂತರದ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ಅವನೇ ಸ್ವತಹ ಹೋಟೆಲನ್ನು ತೆರೆದಿದ್ದ ..ಕ್ರಮೇಣವಾಗಿ ಅದ್ರಲ್ಲಿ ಯಶಸ್ಸನ್ನು ಸಾದಿಸಿದ ...ದಿನ ಕಳೆದಂತೆ ಕುಡಿದಂತ ವ್ಯಸನಕ್ಕೆ ಬಿದ್ದು ಕೆಟ್ಟ ಚಟಗಳ ದಾಸನಾಗಿದ್ದ........
ಅವನನ್ನು ನೋಡಬೇಕು ಅವನೊಂದಿಗೆ ಮಾತನಾಡಬೇಕು ನಾವಿಬ್ಬರು ಮಾಮೂಲಾಗಿ ಕುರುತಿದ್ದ ಅ ಮರದ ಕೆಳಗೆ ಕುಳಿತು ಬಾಲ್ಯದ ನೆನಪುಗಳನೆಲ್ಲ ಹಂಚಿ ಕೊಂಡು ನಗಬೇಕು...ಎನ್ನುತಿದ್ದ ನನಗೆ ಅದಕ್ಕೆ ವಿರುದ್ದವಾದ ಸನ್ನಿವೇಶವನ್ನು ಸೃಸ್ಟಿಸಿದ್ದ ಆ ಬಗವಂತ.....ಮತ್ಯಾಕೆ ಆ ನೀಲಿ ಕಂಗಳ ಹುಡುಗ ತಪ್ಪನ್ನು ಮಾಡಿದ ತನ್ನ ಜೀವನದ ಚಿಗುರನ್ನೇ ಕತ್ತರಿಸಿ ಕೊಂಡಿದ್ದ..ಅದ್ಯಾಗೋ ಬಾರವಾದ ಮನಸಿಂದ ಅವನನ್ನು ನೋಡ ಹೋದ ನನಗೆ ಅವನ ತಾಯಿಯ ಕಣ್ಣಿರುಗಳ ದರ್ಶನವಾಗಿತ್ತು ...ಅವರೊಡನೆ ಆತ ಎಲ್ಲಿ ಎಂದು ಕೇಳಿದಾಗ ಅವನು ಮನೆಯ ಬದಿ ಕೋಣೆಯಲ್ಲಿ ಇರುದಾಗಿ ತಿಳಿದು ಬಂತು ಮತ್ತು ಅವನು ಯಾರನ್ನು ನೋಡಲು ಇಷ್ಟ ಪಡುದಿಲ್ಲ ಎನ್ನುದು ಸಹ ...
ಮೌನಿಯಾಗಿ ಮನೆಗೆ ಹೋರಾಟ ನನಗೆ ಅದೇ ಶಾಲೆಯ ಆಟದ ಮೈದಾನದಲ್ಲಿ ಕ್ರಿಕೆಟ್ ಆಡುತಿದ್ದ ಹುಡುಗರ ದಂಡು ನನ್ನನು ನೋಡಿ ನಗುತಿದ್ದಂತೆ ಬಾಸವಾಯಿತು
(ಕಾಲ್ಪನಿಕ )

ಕಾಮೆಂಟ್‌ಗಳಿಲ್ಲ: