ಪುಟಗಳು

ಭಾನುವಾರ, ಜನವರಿ 23, 2011




ಅವನು --- ...
ಓ ನನ್ನ ನಾರಿ ಮಣಿ
ನಾನಾಗ ಬೇಕು ನಿನ್ನ ಕಣ್ಮಣಿ ..............
ಅವಳು
ಅದಕ್ಕೇನು ನೀನಾಗು ನನ್ನ ಕಣ್ಮಣಿ........
ಆದರೆ ಕಟ್ಟು ಮೊದಲು ನನಗೆ ಕರಿಮಣಿ ...........




ಬೆಳಗಿನ ರುಚಿಯಾದ ಕಾಪಿಯ ಹಾಗೆ....................................................
ಇ ಜೀವನವೇ ಹೀಗೆ
ಬೆಳಗಿನ ರುಚಿಯಾದ ಕಾಪಿಯ ಹಾಗೆ.............
ಬಣ್ಣವಿಲ್ಲದ ನೀರಿನ ಪಾತ್ರ ನಾ ಮಾಡಬಲ್ಲೆ
ಬಿಳಿಯ ಹಾಲಿನ ಪಾತ್ರೆ ಅವಳಾಗಬಲ್ಲಳೆ............
ಸಿಹಿ ಮತ್ತಿಸ್ಟು ಕಾಪಿ ಪುಡಿಯಂತೆ ಮಕ್ಕಳದ್ರೆ ಸಾಕು.........
ಮುಂಜಾನೆಯ ಬಿಸಿ ಕಾಪಿ ನಾವಾಗಬಲ್ಲೆವು........... ..

ಚಿನ್ನ...... ................................................................
ಅವನು ಹೇಳಿದನು ಅವಳಿಗೆ ನೀನೆ ನನ್ನ ಚಿನ್ನ......
ಕೊನೆಗೂ ಹಾಕಿದನು ಅವಳ ಕುತ್ತಿಗೆಗೆ ಕನ್ನ.........

ಪಂಚರಂಗಿ .......................................................
ನನ್ನವಳು ಪಂಚರಂಗಿ
ಹಾಗಾಗಿ ನಾನು ಹಾಕಿದ್ದೇನೆ
ಹರಿದ ಅಂಗಿ ...............

ಪಂಚ್ಚರು .......................................................
ಗೆಳತಿ ನೀನಾದರೆ ಬೀರು
ನಾನಾಗುವೆ ಬಾರು ...........
ನಾನಾದರೆ ಕಾರು
ನಿನಾಗದಿರು ಪಂಚ್ಚರು .............

ಕಂಬಳ .....................................................................
ಗೆಳತಿ ನೋಡಿ ಬರುವ ನಮ್ಮೂರ ಕಂಬಳ
ಕೈಯಲ್ಲಿ ಇದೆಯಲ್ಲ ಇ ತಿಂಗಳ ಸಂಬಳ


ಕಾಮೆಂಟ್‌ಗಳಿಲ್ಲ: